CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ HẠ TẦNG AENVI

đại lý ủy quyền chính hãng của Tsurumi Pump tại thị trường Việt Nam, AENVI trân trọng chúc mừng Tsurumi Pump, cùng hướng tới kỷ niệm 100 năm thành lập và tiếp tục hành trình 100 năm tiếp theo ngày càng phát triển và thành công.

“Chúng tôi cung cấp các công nghệ để bảo vệ và kiểm soát nước. Hoạt động kinh doanh máy bơm của chúng tôi bắt đầu với máy bơm nông nghiệp và phát triển để bao gồm dòng sản phẩm hỗ trợ cơ sở hạ tầng trong nhiều lĩnh vực, từ cuộc sống hàng ngày đến công nghiệp và thiên nhiên, phù hợp với triết lý của chúng tôi “Being water- and people-friendlyNước và con người thân thiện cùng nhau”. Nước là nguồn gốc của sự sống và nó không thể tách rời khỏi cuộc sống của chúng ta.

Trong thời đại đòi hỏi tất cả chúng ta phải thực hiện các bước để hiện thực hóa một xã hội bền vững, máy bơm của chúng tôi được kỳ vọng sẽ mang lại mức hiệu suất vượt trội hơn nữa. Sứ mệnh của chúng tôi vẫn không thay đổi: cung cấp nước an toàn cho càng nhiều người càng tốt, bảo vệ cuộc sống của người dân khỏi những thảm họa do thời tiết khắc nghiệt gây ra và bảo vệ môi trường toàn cầu bằng cách sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên nước hạn chế và tiếp tục nỗ lực giải quyết thách thức “Being water- and people-friendly” trong suốt 100 năm hành trình tiếp theo của chúng ta.”

Trích dẫn từ Bài phát biểu của Chủ tịch đương nhiệm Osamu Tsujimoto.

TSURUMI – 100 năm Hình thành và Phát triển

Chủ tịch Jisaburo Tsujimoto

Chủ tịch thứ nhất, Người sáng lập và điều hành Tsurumi Shokai – Nhật Bản từ năm 1924-1961.

Cải thiện và làm phong phú cuộc sống của người nông dân bằng máy bơm.

“You can’t develop great new product by borrowing. We do 30yen of business with 100yen of investment.”

Tsurumi Thành lập năm 1924 bởi Chủ tịch Jisaburo Tsujimoto với quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp sản xuất và bán máy móc nông nghiệp để cải thiện và làm phong phú thêm cuộc sống của nông dân bằng cách giúp công việc đồng áng trở nên dễ dàng hơn nhờ máy bơm.

Chủ tịch Haruo Tsujimoto

Chủ tịch thứ 2 của Tsurumi (1961 -1998)

Giai đoạn hoàn thành xây dựng Trụ sở mới và đẩy mạnh cải cách hoạt động kinh doanh.

“Get out into the Field. Don’t evade complaints. Marshal all yourskills to teal with them.”

Giai đoạn từ 1961 – 1998, Vị chủ tịch thứ hai của Tsurumi – Chủ tịch Haruo Tsujimoto đã đã giải quyết các vấn đề quản lý nghiêm túc, bao gồm tăng cường cơ cấu sản xuất và phát triển cũng như thiết lập mạng lưới bán hàng nội địa khi thị trường mở rộng nhanh chóng trên toàn quốc trong thời kỳ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng. Trong giai đoạn này, nhiều dòng sản phẩm đã được phát triển và cải tiến, đặc biệt là các dòng sản phẩm bơm chìm vận hành tự động.

Chủ tịch Osamu Tsujimoto

Chủ tịch thứ 3 của Tsurumi (1998 tới nay)

Giai đoạn Đẩy mạnh toàn cầu hóa

“The greatest risk is doing nothing.”

Giai đoạn từ 1998 đến nay, Tsurumi đã và đang nỗ lực liên tục để đi tiên phong trong những phương pháp mới, đồng thời nỗ lực đóng góp cho môi trường toàn cầu thông qua công nghệ máy bơm của mình.

Với gần 100 năm kinh nghiệm, đến nay, Tsurumi pump đã xây dựng 07 Nhà máy chuyên sản xuất máy bơm, máy thổi khí và một số thiết bị trong nhà máy xử lý nước, nước thải (02 Nhà máy tại Kyoto, Yonago – Nhật Bản; 02 Nhà máy tại Trung Quốc; 01 Nhà máy tại Đài Loan; 01 Nhà máy tại Italia và 01 Nhà máy tại TP. Hồ Chí Minh – Việt Nam) cùng hệ thống văn phòng kinh doanh tại gần 50 quốc gia trên toàn cầu, với các công nghệ được phát triển và hoàn thiện với chất lượng tối ưu nhất, đáp ứng tốt cho nhu cầu tiêu thoát nước, duy trì sự bền vững của môi trường và hạ tầng kỹ thuật đô thị và khu công nghiệp.